Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Bí quyết mặc áo phông nam phù hợp với vóc dáng

Nếu như áo sơ mi đem lại cho nam giới phong cách lịch lãm, mạnh mẽ trong những dịp yêu cầu sự chỉn chu thì áo phông lại mang đến cho phái mạnh diện mạo trẻ trung và năng động.

Mỗi người sẽ có một diện mạo, vóc dáng khác nhau. Vì vậy việc chọn áo phông thời trang mùa hè cũng khác nhau. Đàn ông có người gầy, người béo, người cao, người thấp… vì vậy nếu biết cách chọn khéo léo, thì khi mặc áo phông sẽ che đi những khuyết điểm cơ thể.



Phụ nữ hay đàn ông khi sở hữu một thân hình cân đối cũng là lợi thế ăn mặc. Đàn ông có thân hình 
cân đối có thể chọn nhiều loại áo phông khác nhau
Nếu như phụ nữ biết chọn những kiểu váy công sở để tôn lên vóc dáng của mình, thì đàn ông nên chọn áo phông để làm nổi bật lên thân hình cân đối của bản thân.
Với các anh chàng có thân hình chuẩn thì việc chọn áo phông khá dễ dàng.Từ những chiếc áo cổ tim, áo phông cổ tròn, dáng thụng hay ôm thì các chàng đều “nhằn” được, miễn là chọn chiếc nào vừa vặn với cơ thể là được.
Những đấng mày râu có vóc dáng mập và thấp thường lựa chọn cho mình kiểu áo rộng hơn vóc dáng họ nhiều, để tránh thấy bụng phệ của mình.Bên cạnh đó thì những chiếc áo phông tối màu, áo thun gam màu trung tính cũng là gợi ý để các chàng trông gọn và “ốm” hơn.
Mặc dù các chàng trai này thường khá tự tin về chiều cao của mình, tuy nhiên lại khá tự ti về cân nặng. Để chọn áo phông hè cho dáng người này không khó, bạn nên lựa chọn những mẫu áo pull có màu sáng (màu xanh, màu trắng..) và mẫu quần áo phải vừa cùng với kích thước mình không nên lớn hơn nếu lớn hơn sẽ thấy thân hình bạn trong như “bơi” trong chiếc áo, bạn có thể kết hợp thêm áo ghi lê hoặc áo khoác ngoài trong bạn sẽ thật cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét