Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Các loại bao cao su kéo dài quan hệ có nên dùng?


Theo nhiều nghiên cứu khoa học cũng như ý kiến của chuyên gia, xuất tinh sớm phần lớn là do tâm lý chứ không phải bệnh lý. Có khi chỉ cần một vài biện pháp nhỏ, đơn giản như sử dụng bao cao su cũng giải quyết được vấn đề khó nói này…


Gửi tâm sự của mình tới các chuyên gia tư vấn chuyên mục sức khỏe của một tờ báo dành cho đàn ông, Sơn (quê ở Cà Mau) chia sẻ: “Em năm nay 25 tuổi, đã có bạn gái và có quan hệ tình dục. Tuy nhiên, em thường xuyên gặp cảnh “chưa tới chợ đã hết tiền”, vì cứ khi chuẩn bị đưa vào thì người yêu em lại nói sợ có bầu, thế nên em bị ám ảnh, không thể kéo dài thời gian quan hệ”. Sơn cũng chia sẻ thêm, cậu chưa dùng bao cao su vì nghe nói “không thật”, vướng víu. Còn thuyết phục bạn gái dùng biện pháp tránh thai hơi khó vì lo gia đình để ý…


Cũng canh cánh trong lòng nỗi lo về cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”, không những thế còn mang nỗi mặc cảm vì tưởng mình bị bệnh hay không phải đàn ông, anh Phước- mới cưới vợ đầu năm nay tâm sự: “mình thật sự xấu hổ với vợ vì từ ngày cưới tới giờ, chưa lúc nào mình kéo dài thời gian ân ái quá… 2 phút. Thường thì mình “vào cuộc” ngay, nhưng có treo đồng hồ trước giường thì cũng chẳng kéo dài được lâu. Vợ thì không nói gì nhưng mình biết cô ấy khá buồn. Mình cũng lên mạng tìm hiểu, rồi nghe chia sẻ của bạn bè nhưng đều chưa mang lại kết quả như ý muốn”.
Theo các chuyên gia nam khoa, có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm ở các đấng mày râu, nhất là trong độ tuổi trẻ trung, sung mãn. Tuy nhiên, tình trạng này phần lớn không phải do bệnh lý mà là do tâm lý. Đa số các chàng trai trẻ đều rất tự tin vào sức khỏe của bản thân, chàng nào cũng nghĩ “chẳng có bệnh tật gì”, “mình to con thế này cơ mà”. Thế nên khi gặp vấn đề xuất tinh sớm khi quan hệ với vợ hay bạn gái họ thường rất hoang mang, ngại ngùng, thậm chí nhiều người còn tỏ ra tuyệt vọng vì nghĩ “chắc mình thành kẻ bỏ đi rồi!”.
Sơn sau khi tự tìm hiểu, bạn bè mách nước không có kết quả, cậu đánh liều ra tận Hà Nội gặp chuyên gia tâm lý giới tính. Tại đây, chuyên gia đã lắng nghe câu chuyện của cậu, đồng thời chia sẻ thêm cho cậu các thông tin về vấn đề xuất tinh sớm. Một điều khá thú vị mà Sơn kể lại sau buổi gặp với chuyên gia: “khi mình nói chưa bao giờ dùng BCS vì nghĩ nó gây cản trở, không thật như bạn bè hay nói. Vị chuyên gia đó bảo, đó là suy nghĩ sai lầm. Rồi ông kể câu chuyện về cánh đàn ông Nhật mạnh mẽ thế nào trong “chuyện ấy” mà… không bị tăng dân số hay gặp cảnh “chưa tới chợ đã hết tiền”… Tất cả nhờ vào chiếc BCS nhỏ bé, giúp tăng cường thời gian giao hợp, đồng thời gạt bỏ tâm lý lo lắng không đáng có”.
“Ban đầu tôi cứ xin được bôi hay dùng loại thuốc nào đó để cải thiện tình hình. Nhưng chuyên gia tư vấn khuyên hãy dùng bao cao su sẽ có tác dụng “2 trong 1”, vừa có thứ giúp mình kéo dài thời gian, lại không lo… dính bầu cho bạn gái”, Sơn cho biết thêm.
Theo lời khuyên, cậu đã tìm mua một hộp bao cao su Durex Performa có thêm gel bôi trơn chứa lignocaine giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng thêm hưng phấn. Đặc biệt do được làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên nên việc lo vướng víu dường như không xuất hiện.
Còn Phước sau khi cũng được chuyên gia tư vấn sử dụng bao cao su như Sơn, cuộc sống vợ chồng mới cưới của anh ngày càng mặn nồng. “Tôi cũng không còn cảm thấy tự ti và mặc cảm. Vợ thì hài lòng trông thấy. Do trong thời gian kế hoạch nên biện pháp này đúng là tiện cả đôi đường”, Sơn hào hứng chia sẻ.
Dùng bao cao su để kéo dài thời gian quan hệ có hại gì không?
Hỏi: Bác sĩ ơi, Mạch máu ở cổ dương vật nổi to, nhiều, phần da cảm giác hơi rát, nhất là khi quan hệ, là vì sao bác sĩ, có hại gì không? Trước kia em không bị như thế. Dùng bao cao su có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ có hại gì không ạ? Mong sớm được bác sĩ trả lời. Cảm ơn bác sĩ!


Trả lời của bác sĩ nam khoa:
Phần da quy đầu dương vật có rất nhiều mạch máu. Tùy theo cơ địacủa mỗi người mà tĩnh mạch ở da quy đầu nổi nhiều hay ít. Nếu vùng quy đầu của em không bị sang thương như vết loét, mụn, tiết dịch, đau rát thì hãy an tâm, còn ngược lại thì em nên đến khoa da liễu ở các bệnh viện để khám và điều trị.
Bao cao su là “công cụ hỗ trợ” rất tốt để kéo dài thời gian “giao ban” và giúp phòng ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục, ngoài ra còn là biện pháp kế hoạch hóa gia đình rất tốt. Vì vậy, dùng bao cao su thường xuyên hoàn toàn vô hại, em hãy an tâm.
3 cách để kéo dài thời gian quan hệ không dùng thuốc
bao cao su kéo dài thời gian quan hệ 2
Bạn có tin là thuốc sẽ giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ? Một nghiên cứu mới nhất được công bố trên tạp chí Thuốc tăng cường sinh lý cho thấy có vẻ như điều này là đúng. Các nhà khoa học đã tổng hợp 14 nghiên cứu 5 loại thuốc trị liệt dương như Viagra, Levitra, Goodman New trên những nam giới bị xuất tinh sớm. Trong đó mười một nghiên cứu có kết quả là thuốc có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ.
Tuy nhiên trong trường hợp bạn không muốn sử dụng thuốc, một số thủ thuật sau cũng có thể giúp bạn kéo dài thời gian trên giường:
Kỹ thuật tạm dừng: Debby Herbenick tiến sĩ về tình dục học tại Đại học Indiana (Mỹ) và là tác giả của cuốn sách Vĩ đại trên giường cho rằng cần tập thói quen “đánh lạc hướng” khi gần tới điểm xuất tinh. Kỹ thuật này bắt đầu bằng cách kích thích và dừng 5-10 giây trước khi tới điểm xuất tinh sau đó lại bắt đầu lại. Cứ thế khoảng 2-3 lần sau đó thư giãn.
Kỹ thuật bóp: Tại thời điểm sắp tới điểm xuất tinh, bạn dừng lại và bóp vào dưới đầu dương vật, cố gắng tập trung vào ống dẫn tinh nằm phía dưới vì khi đó nó sẽ át cảm giác xuất tinh. Lặp lại kỹ thuật này vài lần trước khi xuất tinh.
Sử dụng bao cao su kéo dài thời gian quan hệ: một cách hiệu quả để chống xuất tinh sớm là sử dụng bao cao su ít nhạy cảm. Bao cao su này sử dụng chất bôi trơn benzocain giúp bớt nhạy cảm sẽ giúp bạn kéo dài được thêm vài phút. Có điều cần chú ý là cẩn thận không lộn ngược bao vì khi đó chất bôi trơn lại ở bên ngoài bao.
Xem thêm : Các loại bao cao su

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét